Bình cắm lông công 30 cành được nhiều người tìm mua

Bình cắm lông công 30 cành được nhiều người tìm mua

Thú chơi lông công ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình người Việt chúng ta. Trước đây chỉ những bậc thượng lưu, giàu có mới chơi lông công vì trên thị trường trước đây khá là đắt đỏ.

Hiện nay lông công ngày càng càng được ưu chuộng nên đã được du nhập từ Ấn Độ về rất nhiều nên giá thành đã ổn định hơn rất nhiều. Mọi người ai cũng có thể sắm được 1 bình lông công cắm sẵn trưng bày tại nhà của mình. Một bình lông công đặt ở trong nhà không chỉ để trang trí mà còn có ý nghĩa phong thủy như mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Bình lông công đặt tại phòng khách thường mọi người hay để 30 cành hoặc 55 cành. Được ưa chuộng và tìm mua nhiều hơn cả đó là bình cắm 30 cành lông công.

Cùng tham khảo 1 số mẫu bình cắm lông công 30 cành được nhiều người tìm mua nhất trong bài viết này nhé!

1.Bình cắm lông công 30 cành hình chim công mẫu BC01

Bình cắm lông công 30 cành đẹp nhất

Đây là mẫu bình công được mọi người yêu thích nhất. Bình cao 28cm có kích thước vừa phải. Khi cắm 30 cành lông công sẽ thích hợp cho nhiều không gian từ nhỏ đến to. Bình có 2 màu vàng và bạc cho mọi người lựa chọn.

Mua bình 30 cành lông công hình chim công cắm sẵn

2.Bình cắm 30 cành mẫu BC03

Bình chim công BC03 cắm 30 lông công

Tiếp theo cũng là 1 mẫu bình hình chim công khác cũng được rất nhiều ngươi ưa chuộng: mẫu số BC03. Mẫu này có đế to và chắc chắn hơn so với mẫu BC01 ở trên. Mẫu này có thể cắm được từ 26 đến 55 lông đều rất đẹp.

3.Mẫu bình hình cúp 30 cành lông công

Bình hình cúp cắm 30 lông công

Không còn là 1 chiếc bình hình chim công mà bình có hình dạng như 1 chiếc cúp và có màu xanh, kết hợp với lông công nhìn rất bắt mắt. Mẫu bình này cũng được rất nhiều người tìm mua

Trên đây là 3 mẫu bình cắm lông công 30 cành mọi người có thể tham khảo. Hi vọng sau đây, bạn đã chọn được mẫu bình 30 lông công thật đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình.

XEM THÊM:

Mẫu bình lông công cắm 2 mặt

Bài viết liên quan