+10 Bình lông công trang trí để phòng khách cho không gian thêm sang trọng

Hiện nay, hình ảnh bình lông công phong thủy để tại phòng khách trang trí đã không còn xa lạ đối với mọi người. Phải nói rằng, bình lông công trang trí phòng khách không chỉ góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, bắt mắt hơn mà còn thể hiện cá tính, sở thích riêng của gia chủ. Để chọn được mẫu bình lông công phong thủy hoàn mỹ trang trí phòng khách, hãy tham khảo nội dung tiếp theo trong bài viết này nhé!

1. Cách chọn bình lông công đẹp, sang trọng để trang trí phòng khách

Không chỉ là vật dụng trang trí, những chiếc bình lông công để phòng khách sang trọng còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ. Nếu bạn đang có ý định bố trí bình 1 bình lông công tự nhiên trang trí phòng khách thì bạn nên nắm được cách chọn bình lông công phù hợp sau đây:

1.1. Xác định nơi bày trí bình lông công để ở phòng khách

Khi chọn mua bình lông công để phòng khách thì bạn nên xác định nơi bày trí bình lông công sao cho cân đối và hợp phong thủy. Bình lông công với những hình dạng khác nhau, sẽ phù hợp với những vị trí khác nhau, như thế mới làm nổi bật không gian sống.

Bình lông công phong thủy đẹp đặt ở góc
Bình lông công phong thủy đẹp đặt ở góc phòng khách

1.2. Phong cách bình lông công đẹp trang trí phòng khách

Không gian thẩm mỹ luôn chịu sự quy định từ phong cách thiết kế nội thất, đồ trang trí. Do đó, khi chọn bình lông công trang trí phòng khách, bạn nên chọn những chiếc bình được thiết kế theo phong cách phù hợp với không gian sống.

Nếu phòng khách của bạn theo phong khách cổ điển, tân cổ điển thì nên chọn bình lông công cổ điển chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ, hoa văn bắt mắt. Với những không gian hiện đại thì bạn nên chọn những mẫu bình cắm lông công đơn giản, tinh tế, màu sắc trẻ trung.

Bình lông công trang trí phòng khách cổ điển sang trọng
Bình lông công trang trí phòng khách cổ điển sang trọng
Bình lông công trang trí phòng khách đơn giản, tinh tế, màu sắc trẻ trung.
Bình lông công trang trí phòng khách đơn giản, tinh tế, màu sắc trẻ trung

1.3. Chất liệu của bình lông công để trang trí phòng khách

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, rất nhiều nhà sản xuất đã mang đến các loại bình cắm lông công để phòng khách với nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, có 3 kiểu bình lông công trang trí phòng khách được ưa chuộng hơn cả là:

  • Bình lông công bằng gốm: Thường được lựa chọn cho xu hướng nội thất đơn giản, hiện đại.
Bình lông công bằng gốm
Bình lông công bằng gốm
  • Bình lông công nhựa composite: Loại bình cắm lông công để phòng khách này có thiết kế bắt mắt sẽ làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian sống, nhất là với những thiết kế theo phong cách tân cổ điển.
Bình cắm lông công bằng nhựa Composite
Bình cắm lông công bằng nhựa Composite
  • Bình lông công bằng gỗ: Mẫu bình cắm lông công này vừa có vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, gần gũi, vừa có nét đẹp tinh tế, hiện đại phù hợp với không gian phòng khách truyền thống.
Bình lông công bằng gỗ
Bình lông công bằng gỗ

2. Những mẫu bình hoa đẹp để phòng khách đáng sở hữu

Bình cắm lông công trang trí phòng khách là một trong những món đồ decor không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bình lông công đẹp để trang trí thì hãy tham khảo một số sản phẩm bình lông công cắm sẵn ấn tượng tại Q-Decor dưới đây nhé.!

Cặp bình 55 lông công màu xanh lá
Cặp bình 55 lông công màu xanh lá
Bình lông công để cạnh bàn thờ gia tiên
Bình lông công để cạnh bàn thờ gia tiên
Bình hình chim công đẹp
Bình hình chim công đẹp
Bình 30 lông công tại Hà Nội
Bình 30 lông công đẹp
Bình lông công phong thủy bằng gốm
Bình lông công phong thủy bằng gốm đẹp

XEM THÊM

TÁC DỤNG CỦA LÔNG CÔNG

MẪU BÌNH 39 CÀNH LÔNG CÔNG

Bài viết liên quan